top of page
ค้นหา

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไหน ก็แรงได้ไม่มีสะดุด

เน็ตบ้าน ดูซีรี่ย์ เน็ตมือถือ ครบ!

เริ่มจากการเปิดตัว 3BB GIGA FIBER ยกระดับเน็ตบ้านด้วยความแรง 1Gbps. ราคาเริ่มต้นเท่าเดิม เพียง 590 บาท/เดือน ผู้ใช้งานจะได้รับค่าอัปโหลดอยู่ที่ 100Mbps ซึ่งเหลือเฟือสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ปกติจะใช้งานหนักไปทางค่าดาวน์โหลด

สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มค่าอัปโหลดราคาก็ยังคงสเต๊ปเดิมคือ 700 / 900 / 1,200 บาท/เดือน ก็จะได้ค่าอัปโหลดเพิ่ม ซึ่งจะเหมาะกับกลุ่มสตรีมเมอร์ ไลฟ์สดขายสินค้า หรืออัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่


สมัคร/ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3h8vqBe




ส่วนแพ็กเกจที่เป็นไฮไลท์เปิดตัวอย่างเป็นทางการต้องยกให้ 3BB GIGATainment อินเทอร์เน็ตบ้านที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโลกอย่าง HBO GO, MONOMAX และบริการคาราโอเกะ OKE


แพ็กเกจนี้ไม่ต้องคำนวนความคุ้มค่าอะไรให้ยุ่งยาก 3BB จัดให้ลูกค้าจ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท/เดือน จากราคาแพ็กเกจปกติก็สามารถรับชมคอนเทนต์จาก HBO ได้ทันที สามารถรับชมได้ตลอดเวลาผ่านแอป HBO GO ใช้งานพร้อมกันได้สูงสุด 2 อุปกรณ์ สามารถดาวน์โหลดไว้ดูแบบออฟไลน์ หรือแคสผ่าน Chromecast ขึ้นทีวีจอใหญ่ได้อีกด้วย

จุดเด่นของ HBO GO คือ Original Series อย่าง Game of Thrones, Watchmen, His Dark Materials, Westworld สามารถรับชมได้แบบคมชัดไม่กระตุกด้วยอินเทอร์เน็ต 1Gbps ของ 3BB มีทั้งระบบเสียงพากย์ภาษาไทยและซับไทย แถมช่องพิเศษจาก HBO อีก 6 ช่องคุณภาพ


ข้อมูลเพิ่มเติม/สมัคร: https://bit.ly/2YeP1XH


อีกหนึ่งแพ็กเกจที่น่าสนใจ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องงานผ่านโทรศัพท์มือถือนอกบ้าน 3BB ร่วมกับพาร์ตเนอร์ dtac เปิดโปร 3BB GIGA SIM เน็ตบ้านบ้าน 1Gbps พร้อมเน็ตมือถืออีก 10GB แรงได้ในบ้านและนอกบ้าน ในราคาเพียง 690 บาท/เดือน


ข้อมูลเพิ่มเติม/สมัคร: https://bit.ly/3f2cUIP


สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาความคุ้มค่า คุ้มราคา เรียกได้ว่า 3BB จัดโปรโมชั่นเพื่อมาเอาใจผู้ใช้งานกันเลยทีเดียว แค่ได้แพ็กเกจหนังจาก HBO มาไว้ดูในราคาเพียงแค่ 39 บาท/เดือน ก็ถือว่าคุ้มสุดๆแล้ว ไม่มีค่ายไหนที่กล้าให้ขนาดนี้

สำหรับผู้ใช้งานแพ็กเกจ GIGA Fiber เดิม ก็สามารถเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ GIGATainment ได้ง่ายๆผ่านแอป 3BB Member เพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็ได้สัมผัสความบันเทิงระดับ World Class




ดู 25 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page