top of page
ค้นหา

3BB รับมอบใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ISOIEC 270012013

3BB รับมอบใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ISOIEC 270012013

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณสุพจน์สัญญพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รักษาการ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ “JAS” และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ “3BB” (ยืนกลาง) เป็นประธานในพิธีรับมอบใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ISO/IEC 27001:2013 จาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

ในโอกาสที่ 3BB ได้ผ่านการตรวจรับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 27001:2013 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System) ซึ่งเป็นการยกระดับมา


ตรฐานด้านการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศของ 3BB ให้เทียบเท่าระดับสากล โดยสอดคล้องกับบทบาทนโยบายและแผนปฏิบัติการที่ 3BB ได้ปรับบทบาทใหม่ที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของ 3BB มั่นใจได้ว่าบริษัทฯ มีมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศและบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้ทันสมัยและมีคุณภาพ ปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับ มีการควบคุมดูแลอย่างเหมาะสม ป้องกันการรั่วไหล และคงความถูกต้องสมบูรณ์ของข้อมูลอย่างครบถ้วน ทั้งนี้ได้มีการตรวจสอบและป้องกัน ตลอดจนปรับปรุงระบบสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดความเสี่ยงจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา อันจะเป็นประโยชน์ต่อการให้บริการ ทำให้ลูกค้าเชื่อใจและไว้วางใจในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ 3BB



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page